Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

6 sản phẩm của sinh viên lớp kỹ sư cao đẳng thực hành trường cao đẳng công thương được báo cáo tại hội nghị khoa học trường Lý Tự Trọng

tên đè tài khoa học

PHƯƠNG PHÁP TÍCH HỢP PHẦN CỨNG VÀ PHẦN MỀM TRONG HỆ THỐNG NHÚNG ỨNG DỤNG SẢN XUẤT CÁC THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ ĐỜI SỐNG

                 báo cáo viên : PH.D vật liệu NANO
                      Th.S tự động hóa   VÕ HOA SƠN
Hiện nay, chúng ta biết máy tính cá nhân là một thiết bị không thể thiếu trong hằng ngày. Tuy nhiên, ở một mảng khác, hệ thống nhúng mới là mối quan tâm lớn cho nhiều quốc gia trên thế giới và nó thực sự là mối quan tâm hàng đầu vì những đăc điểm vượt trội và khả năng phát triển phục vụ đời song cực cao. Ở Việt Nam, chính phủ và các viện nghiên cứu, các trường đại học đã bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống nhúng và đã có những chiến lược phát triển cho phù hợp với lộ trình phát triển của thế giới và khu vực. Ở Việt Nam, được sự hổ trợ của chiwnh phủ, …….đax cho ra ddoiwd vi mạch  ….. đó cũng là thành quả đầu tiên cho ngành kỹ thuật nước ta .
    Hệ thống nhúng xuất hiện đầu thập niên 1960 và dần dần trở thành một ngành có nhiều ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống  nhờ sự phát triển mạnh mẽ lãnh vực công nghệ thông tin. Thêm vào đó, dựa vào sức đẩy công nghệ vi điện tử, công nghệ sinh học, công nghệ Nano đã là nền tảng cho những sự thay đổi cơ bản trong việc đưa những thiết bị công nghệ vào thị trường với những chức năng thân thiện người dùng có mức độ thông minh ngày càng cao, từ đó khẳng định vai trò của “ hệ thống nhúng” trong đời sống .
  SmartPhone và SmartHome là những ví dụ điển hình. Nó đã mở ra một triển vọng mà các đại gia công nghệ đặt biệt quan tâm và đã lãnh vực mang lại lợi nhuận khổng lồ mà các quốc gia đều mong muốn đạt được.
    Thêm vào đó, các sản phẩm của những doanh nghiệp vừa và nhỏ; họ đã có những đóng gốp muôn vàn sản phẩm thiết thực phục vụ cho nhu cầu thực tế sinh động hàng ngày, từ đó đã khẳng định vai trò hết sức to lớn của “Hệ thống nhúng” trong nền kinh tế quốc dân. 


                                                         /báo cáo khoa học


                                   
                         các project vi điều khiển  do sinh viên khoa điện tử trường cao đẳng công thương được giới thiệu tại hội thảo

clip báo cáo của NGUYỄN VĂN BẢO dùng điện thoại điều khiển thiết bị thông minh



CLIP MÁY ẤP TRỨNG TỰ ĐÔNG CỦA NGUYỄN VĂN VINH




             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét